Note Đóng lại

Tuesday 10 January 2012

Xem nữ vệ sỹ mặc bikini tập luyện trên biển

Trung Quốc:

Trong những bộ bikini gợi cảm, hơn 20 cô gái trên bãi biển Hải Nam, Trung Quốc khiến nhiều người làm tưởng họ tới đây để vui chơi hay tham gia cuộc thi sắc đẹp nào đó.
Tuy nhiên, có lẽ mọi người sẽ bất ngờ khi biết rằng 20 cô gái này sẽ phải trải qua khóa huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt để trở thành vệ sỹ.
Các cô gái, trong đó có nhiều người là sinh viên vừa tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp, bị đá vào người, dìm xuống nước và mang vác vật nặng trong suốt buổi huấn luyện do Công ty vệ sỹ Taijiao tổ chức vào hôm chủ nhật vừa qua.
Được biết, Taijiao sẽ huấn luyện các vệ sỹ tiềm năng từ 8-10 tháng để phát triển kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc sau này.
Mỗi học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng trinh sát, chống khủng bố, võ thuật trong khóa huấn luyện. Công ty cũng sẽ chọn ra những học viên xuất sắc nhất để gửi tới Học viện An ninh Quốc tế tại Israel.
Những cô gái tới đây đều hy vọng rằng họ sẽ có được thu nhập cao nếu được những người giàu có thuê sau khi hoàn thành khóa học.
Cùng với sự bùng nổ kinh tế, nhu cầu thuê vệ sỹ tại Trung Quốc gia tăng nhanh chóng. Trong đó, xu hướng nữ giới trở thành vệ sỹ đang trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn các nam vệ sỹ bởi họ vừa có thể khiến đối phương mất cảnh giác hoặc cả công việc thư ký hay trông trẻ cho chủ nhân của mình.
Vì vậy, mức lương mà họ nhận được cũng cao hơn nhiều so với các nam đồng nghiệp, có thể lên tới 130 USD/ngày trong khi mức lương trung bình hàng năm ở Trung Quốc mới chỉ đạt 1.500 USD.
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập luyện trên biển của các nữ vệ sỹ tương lai:




















Sầm Hoa (Theo Dailymail/Stomp)
Ảnh: Reuters
theo VietNamNet

0 nhận xét:

Post a Comment

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Nguyễn Hoài Đông trân trọng chúc quý khách sức khỏe và niềm vui!